Cách làm mặt nạ dưỡng da từ vitamin e là gì?

Nhiều người thắc mắc Cách làm mặt nạ dưỡng da từ vitamin e là gì? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: Bánh pepero lotte là bánh gì? + Đồng hồ fossil của nước nào?

Hiện nay có 2 loại vitamin E: tự nhiên và tổng hợp

Check icon Vitamin E tự nhiên: Có trong dầu thực vật, các loại hạt như hướng dương, mè, lạc… Khi cơ thể hấp thụ lượng vitamin E này hợp lý sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đồng thời giảm sắc tố melanin. Từ đó, làn da trở nên trắng hồng như ý. Trung bình mỗi ngày chị em nên dùng khoảng 15mg vitamin E.
 
Check icon Vitamin E tổng hợp: Thường được dùng để làm các loại mặt nạ dưỡng da. Chúng không chỉ có công dụng mang đến làn da trắng ngần, mịn màng mà còn ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da tươi trẻ, đàn hồi và xóa nhăn hiệu quả. Ngoài ra, việc sử dụng vitamin E thường xuyên để đắp mặt nạ còn kích thích tái tạo da, nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh, đầy sức sống.

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ vitamin e là gì?


Đắp mặt nạ bằng vitamin E và sữa tươi

Da bạn sẽ trắng dần lên, các vết thâm nám sẽ mờ dần nhờ các dưỡng chất có trong sữa tươi và vitamin E. Nếu biết sử dụng vitamin đúng cách và điều độ thì da của bạn sẽ căng mịn và trẻ hóa da hiệu quả khiến bạn không tưởng.

Chuẩn bị

100ml sữa tươi không đường
Mặt nạ giấy
2 viên nang vitamin E
Cách làm

Hòa đều vitamin E vào sữa tươi, cho mặt nạ giấy ngâm trong hỗn hợp này khoảng 3 phút sau đó lấy ra và đắp lên mặt. Lưu ý, bạn nên làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ để các dưỡng chất có thể thấm thấu vào da một cách tốt hơn. Đắp mặt nạ trong khoảng 20 phút đến khi mặt nạ giấy khô, lấy ra vừa rửa sạch mặt với nước ấm.

Các bạn có thể thực hiện mỗi ngày trước khi đi ngủ, bên cạnh đó kết hợp với việc uống viên nang vitamin E mỗi ngày, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy da mình trắng hồng tự nhiên, da căng mịn hơn, các vết nhăn mờ dần. Kiên trì thực hiện hàng ngày trong một thời gian dài để đạt được hiệu quả nhé.


Cách làm mặt nạ dưỡng da từ vitamin e là gì?
Cách làm mặt nạ dưỡng da từ vitamin e là gì?
Đắp mặt nạ bằng vitamin E và trứng gà

Các dưỡng chất có trong trứng gà và vitamin E giúp làm đẹp da cực hiệu quả. Mang lại cho chị em một làn da trắng hồng, đẹp mịn màng.

Chuẩn bị

Lòng đỏ trứng gà
2 viên nang vitamin E
Bột mì
Mật ong
Cách làm

Lấy 1/3 lòng đỏ trứng gà trộn đều với vitamin E, bột mì và 1 thìa cà phê mật ong một lượng vưa đủ tạo thành một hỗn hợp dưỡng da sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên da và cổ, sau 20 phút rửa sạch lại với nước ấm.

Thực hiện cách nâng cơ tái tạo da cổ này 2 lần/tuần kiên trì trong một thời gian, bạn sẽ nhận thấy da trở nên mịn màng hơn, các vết thâm, mụn cám sẽ dần biến mất.

Đắp mặt nạ bằng vitamin E và sữa chua

Sữa chua và vitamin E là các nguyên liệu giúp làm trắng da, cung cấp độ ẩm cho da rất hiệu quả mà an toàn.

Chuẩn bị

2 thìa sữa chua
½ thìa mật ong
½ thìa nước cốt chanh
3 viên nang vitamin E
Cách làm

Trôn đều tất cả các nguyên liệu trên với nhau, nhớ đánh thật đều hỗn hợp để vitamin E được hòa lẫn sau đó thoa lên mặt, đắp mặt nạ vitamin E trong 15-20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Chanh có tác dụng tẩy da chết, làm sạch các bụi bẩn trong lỗ chân lông, vitamin e, sữa chua và mật ong có tác dụng dưỡng ẩm làm trắng da hiệu quả. thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của làn da sau từng ngày.

Đó là một vài cách đắp mặt nạ bằng vitamin E đơn giản mà hiệu quả mang lại cho chị em một làn da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên.

Qua bài viết Cách làm mặt nạ dưỡng da từ vitamin e là gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách làm mặt nạ dưỡng da từ vitamin e là gì?"

Back To Top