Cách làm mặt nạ từ bột cam thảo là gì?

Nhiều người thắc mắc Cách làm mặt nạ từ bột cam thảo là gì? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: taobao cosplay + nhận ship hàng alibaba + mua hàng trên alibaba

Công dụng của bột cam thảo

Bạn biết không, ngoài các công dụng trên cam thảo còn được dùng để làm đẹp nữa đó. Theo các nghiên cứu gần đây, bột cam thảo rất tốt cho da.
Cam thảo có chứa các hoạt chất: Đường glucoza, glycyrrhizin, sacaroza, asparagin, các chất anbuyminoit, gôm, tinh dầu và vitamin C. Đây là những hoạt chất rất tốt cho da, giúp phân tán sắc tố melanin và tăng cường sắc tố da.
Bột cam thảo dùng để đắp mặt nạ sẽ giúp tẩy tế bào chết, kháng khuẩn, kháng nấm và chống lão hóa da, làm trắng da. Bởi vậy mà hiện nay rất nhiều chị em sử dụng bột cam thảo để dưỡng da và làm đẹp.

Bên cạnh đó cam thảo có rất nhiều công dụng được ông bà xưa tin dùng sẽ được chia sẽ dưới đây:

- Cam thảo được dùng để giải độc: cam thảo có tác dụng giải độc với nhiều loại thuốc và độc tố như Pilocarpin, Physostigmin…
- Cam thảo có tác dụng chống ung thư gan: trong cam thảo có chứa Glyxyridin có tác dụng chống ung thư gan, nó còn bảo vệ gan chống các loại thuốc hại gan như Carbon tetra chloride.
- Cam thảo có tác dụng kháng khuẩn: trong cam thảo chứa glycuronic có tác dụng ức chế các loại trực khuẩn lao, trực khuẩn Coli, diệt Hp gây bệnh viêm dạ dày và làm lành các vết loét dạ dày.
- Cam thảo là phương thuốc thảo dược chữa các bệnh thông thường như cảm lạnh, việm họng hay viêm phế quản.
- Cam thảo bảo vệ tim: cam thảo có khả năng giúp kiểm soát nồng độ cholesterol bằng việc tăng lưu lượng mật trong cơ thể. Là nhân tố loại bỏ cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể và ngăn chặn quá trình oxy hóa của cholesterol gây hại LDL nguyên nhân gây ra các bệnh về tim mạch.


Cách làm mặt nạ từ bột cam thảo là gì?
Cách làm mặt nạ từ bột cam thảo là gì?

Cách làm mặt nạ từ bột cam thảo là gì?


Đây là một nguyên liệu làm đẹp quý giá cho phái đẹp, sử dụng Bột Rễ Cam Thảo trong các loại mặt nạ thiên nhiên sẽ giúp cải thiện màu da, cho da sáng mịn, ngừa nếp nhăn, trị mụn đầu đen hiệu quả. Nếu chăm chỉ và đắp mặt nạ từ Bột Rễ Cam Thảo  đúng cách, phương pháp này còn làm mờ đốm đen, sẹo mụn trên da, tăng cường khả năng chống nắng và cho da ngày càng khỏe mạnh. Điểm đáng quan tâm nữa là Bột Rễ Cam Thảo không mang tính tẩy da (vốn làm da bị bào mỏng và nhạy cảm, dễ bị tác động của tia UV xâm nhập khiến da nhanh lão hóa, mẫn cảm dẫn đến ung thư da) mà chỉ làm sáng tone màu da. Theo thời gian, làn da của bạn sẽ trở nên mượt mà hơn và ngày càng săn chắc hơn.

Cách sử dung:

- Sử dụng để đắp mặt nạ nguyên chất hoặc trộn với các loại bột khác: yến mạch, đậu đỏ, trà xanh, bột nghệ, đất sét..

- Pha 1 muỗng cà phê bột cam thảo (3gr) với nước, mật ong,  sữa tươi,  thành hỗn hợp sệt đắp lên mặt từ 15-25 phút

- Rửa lại với nước sạch.

- Áp dụng 2-3 lần/tuần.

Qua bài viết Cách làm mặt nạ từ bột cam thảo là gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách làm mặt nạ từ bột cam thảo là gì?"

Back To Top